Mục lục
1. Định nghĩa về high end là gì?
High end là một thuật ngữ tiếng anh và là một tính từ. Đây là từ chỉ những sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng, cao cấp và sang trọng. Các sản phẩm high end được đảm bảo về mặt chất lượng cũng như thiết kế. Mỗi một sản phẩm đều toát lên được sự sang chảnh, đắt đỏ. Chính vì thế mà giá thành cho các sản phẩm high end không hề nhỏ và thường dành cho những người có thu nhập cao, có nhu cầu trong việc sử dụng các sản phẩm chất lượng, uy tín và không quá quan tâm về giá tiền.
Thời trang và mỹ phẩm được xem là hai lĩnh vực mà sự xuất hiện của các sản phẩm high end trở nên phổ biến hơn cả. Với giới thượng lưu hay những người nổi tiếng thì sưu tập các sản phẩm high end được xem là một trong những sở thích cũng như thú vui của họ. Ngọc Trinh được biết đến là một trong những người nổi tiếng có số lượng các sản phẩm high end cực kỳ nhiều, đến bản thân người mẫu vòng eo 56 này cũng không biết mình sở hữu bao nhiêu món hàng hiệu. Và nếu như theo dõi kênh youtube của Ngọc Trinh thì bạn sẽ thấy được những video đập hộp lên tới tiền tỷ của người mẫu nổi tiếng này thu hút rất nhiều lượt xem.
Với mỹ phẩm high end, các sản phẩm này đều được đánh giá cao về chất lượng, độ an toàn khi sử dụng bởi có sự kiểm chứng từ chính độ nổi tiếng của thương hiệu đó. Chính chất lượng là điều đã giúp cho mỹ phẩm high end có thể được tiêu thụ một cách đều đặn cho dù giá không hề rẻ một chút nào.
Bên cạnh đó thì thiết kế của mỹ phẩm high end cũng vô cùng được đầu tư. Sự tinh tế và tỉ mỉ trong từng đường nét thiết kế của mỹ phẩm high end đều được chăm chút một cách cẩn thận. Chính vì thế mà ngay khi cầm mỹ phẩm high end bạn đã có thể cảm nhận được sự sang chảnh và đắt giá từ sản phẩm này.
Một ví dụ điển hình như thỏi son L’Oreal Color Riche by Chopard có giá trị lên tới 14 triệu USD (khoảng 322 tỷ đồng). Đây là một thỏi son được làm thủ công hoàn toàn với việc nạm vàng 4 số 9 ở vỏ cùng với đó là hàng trăm viên ruby được gắn xung quanh. Với giá trị và vẻ đẹp lấp lánh tỏa ra từ thỏi son này thì bất cứ cô gái nào cũng sẽ ao ước được sở hữu một thỏi son như L’Oreal Color Riche by Chopard trong đời.
Không dừng lại ở chất lượng hay thiết kế, sản phẩm high end còn trở thành niềm mong ước của các cô gái khi số lượng cho mỗi sản phẩm không phải lúc nào cũng nhiều. Một số sản phẩm được cho ra mắt vào những dịp đặc biệt và nó sẽ sản xuất với số lượng có hạn cũng như sẽ không sản xuất thêm nữa. Chính vì thế mà cho dù đắt đỏ thì việc tiêu thụ của các sản phẩm high end chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt.
Xem thêm: Việc làm mỹ phẩm – thời trang – trang sức
2. Việc sử dụng mỹ phẩm high end có thực sự cần thiết hay không?
Thực tế thì việc sử dụng các loại mỹ phẩm chất lượng là điều mà ai cũng muốn. Bởi mỹ phẩm sẽ tác động trực tiếp lên da và ảnh hưởng tới sức khỏe của da cũng như ngoại hình của mỗi người. Do vậy mà mỗi loại mỹ phẩm được sử dụng đều cần được nghiên cứu và tìm hiểu kỹ lưỡng.
Với mỹ phẩm high end, là sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng và có giá trị đắt đỏ, chính vì thế mà chất lượng của sản phẩm được đảm bảo một cách uy tín. Để cho ra mắt một loại mỹ phẩm thì những thương hiệu này đã có một quá trình nghiên cứu, thí nghiệm cũng như cần có chứng nhận an toàn. Cộng với những công thức độc quyền của thương hiệu đã giúp cho sự tin cậy của người tiêu dùng vào mỹ phẩm high end nhiều hơn.
Thêm vào đó, sử dụng hay sở hữu một loại sản phẩm của các dòng mỹ phẩm high end cũng cho thấy được đẳng cấp của người dùng. Nhất là khi các thiết kế vô cùng nổi bật và sang trọng. Điều này đã góp phần tạo nên giá trị bản thân của người dùng với việc sử dụng mỹ phẩm high end.
Sở hữu khá nhiều ưu điểm, tuy nhiên thì mỹ phẩm high end cũng có một vài hạn chế. Giá thành đắt đỏ nên mỹ phẩm high end không dành cho tất cả mọi người, đặc biệt là học sinh, sinh viên rất khó để có thể sở hữu. Tiếp đến đó là không phải cứ có tiền là bạn có thể sử dụng mỹ phẩm high end bởi một vài sản phẩm sẽ có sự giới hạn về số lượng.
Thực tế thì việc sử dụng mỹ phẩm high end không mang tính bắt buộc. Với một số sản phẩm dưỡng da hay chuyên dùng cho make up thì thay vì lựa chọn theo thương hiệu thì bạn nên lựa chọn theo sự phù hợp. Mỗi người sẽ có một làn da khác nhau và mức độ thích ứng các sản phẩm khác nhau. Vì thế mà chưa chắc các sản phẩm high end đã thực sự phù hợp với bạn.
Xem thêm: Mẫu cv xin việc đơn giản
3. Một vài thương hiệu mỹ phẩm high end nổi tiếng hiện nay
Nếu như nhắc tới những thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới thì bạn có thể dễ dàng kể đến Dior, Chanel, Louis Vuitton, Burberry,… Thế nhưng, mỹ phẩm high end thì sẽ là những thương hiệu nào? Dưới đây sẽ là một vài gợi ý về các thương hiệu mỹ phẩm high end cho bạn
3.1. Thương hiệu Dior
Dù là thời trang hay mỹ phẩm thì Dior không bao giờ vắng mặt trong danh sách với những sản phẩm high end với giá trị xa xỉ. Với xuất phát điểm là thương hiệu thời trang, Dior thành lập từ năm 1905 và nhanh chóng trở thành một thương hiệu nổi tiếng và biểu tượng của Pháp. Khi lấn sân sang thị trường làm đẹp, các sản phẩm của Dior cũng được đánh giá cao từ chất lượng cho tới thiết kế. Từ mỹ phẩm trang điểm cho tới mỹ phẩm chăm sóc da, Dior đều có mang đến những sản phẩm chất lượng và đẳng cấp.
3.2. Thương hiệu Chanel
Cũng giống như Dior, Coco Chanel được biết đến là thương hiệu phát triển cực tốt cả về thời trang lẫn ngành công nghiệp mỹ phẩm. Nhất là các loại mỹ phẩm trang điểm của Chanel được đánh giá là vô cùng tốt và “xứng đáng đồng tiền bát gạo”. Với sản phẩm CC cream, thương hiệu mỹ phẩm Chanel đã tạo ra cơn sốt trên toàn thế giới về sự hữu hiệu và hiệu quả vô cùng bất ngờ với kem trang điểm này. Tất nhiên, giá thành cho mỗi sản phẩm của Chanel cũng không hề rẻ một chút nào.
3.3. Thương hiệu Estee Lauder
Estee Lauder là một thương hiệu đến từ Mỹ và nổi bật với các sản phẩm về dưỡng da và trang điểm. Các loại kem dưỡng ẩm, serum của thương hiệu này đều được nghiên cứu và sử dụng công nghệ hiện đại nhất để có thể mang đến những loại mỹ phẩm đem lại hiệu quả cao cho người sử dụng.
Các sản phẩm kem chống nắng và trang điểm của thương hiệu này cũng vô cùng nổi bật. Điển hình như kem che khuyết điểm, má hồng, phấn nền hay phấn mắt,…
Cho tới thời điểm hiện tại, với hơn 65 năm hoạt động thì thương hiệu này vẫn vẹn nguyên các giá trị như hồi mới sáng lập. “Every woman can be beautiful” chính là slogan cũng như tôn chỉ sáng tạo của thương hiệu mỹ phẩm này.
Trên đây chính là chia sẻ về high end là gì cũng như các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hiện nay. Và mong rằng, qua bài viết này, các bạn đã có sự nhìn nhận chính xác hơn về các thương hiệu cũng như sản phẩm high end hiện nay.